Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phối hợp xây dựng và triển khai khung quản trị rủi ro tại Công ty
1.1. Phối hợp xây dựng, cập nhật chính sách Quản trị rủi ro của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược, tầm nhìn quản trị rủi ro, khả năng chấp nhận rủi ro, mức rủi ro mong muốn
- Phối hợp với QTRR Tập đoàn cập nhật Quy chế, Quy trình quản trị rủi ro tại Công ty
1.2. Triển khai và hỗ trợ việc quản lý rủi ro toàn Công ty
- Tổ chức hướng dẫn, đào tạo, truyền thông về quản trị rủi ro
- Phối hợp với các đơn vị nhận diện, đánh giá và xây dựng phương án xử lý rủi ro cho từng đơn vị
- Kiểm soát việc thực hiện các phương án xử lý rủi ro tại các đơn vị
- Nhận diện và phối hợp/giám sát việc xử lý các rủi ro trọng yếu của Công ty
- Xây dựng công cụ đánh giá việc quản trị rủi ro và hướng dẫn triển khai tới các đơn vị
1.3.Phối hợp xây dựng hệ thống báo cáo về quản trị rủi ro
- Xây dựng hệ thống báo cáo về quản trị rủi ro (Hồ sơ rủi ro, KRIs, Sự kiện tổn thất...) cấp đơn vị và cấp Công ty
- Báo cáo công tác QTRR của Công ty tới QTRR Tập đoàn
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc các vấn đề phát sinh, các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
2. Hỗ trợ công tác Kiểm toán nội bộ
- Cung cấp hồ sơ và các đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho Ban kiểm soát và bộ phận Kiểm toán nội bộ
- Phối hợp với các đơn vị trong Công ty làm việc với Đoàn Kiểm toán nội bộ trong các kỳ Kiểm toán
Một số yêu cầu thêm:
- Tham gia hỗ trợ xây dựng, cải tiến quy trình kiểm soát QLRR.
- Các công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kiểm toán; QLRR, Luật;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán, kiểm soát nội bộ, QLRR, am hiểu về tổ chức, quy mô hoạt động của công ty, có khả năng phân tích số liệu, báo cáo; kinh nghiệm làm ở Big 4;
- Có kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo kết quả kiểm tra, rà soát.
- Có khả năng phân tích tình hình thị trường, vĩ mô;
- Có kỹ năng thuyết trình, coaching và giao tiếp tốt;
- Tin học: sử dụng thành thạo Microsoft office, powerpoint, excel, PM ERP;
- Sử dụng thành thạo Excel và Tiếng Anh;
- Ưu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí kế toán trưởng hoặc đã theo học ACCA, CFA, FRM.
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, trung thực, chính xác, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao
- Đảm bảo bảo mật thông tin và đạo đức nghề nghiệpĐãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức thu nhập hấp dẫn + KPI + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PJICO (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
- Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
- Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo