Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm ngành tóc của Công ty (tóc giả nam, sản phẩm vệ sinh chăm sóc tóc như dầu gội, dưỡng, tinh dầu, hóa chất uốn, tẩy, nhuộm,...)
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng, nhóm khách hàng trọng tâm B2B, khách hàng trong lĩnh vực tóc, khách hàng
- thương mại cá nhân, chủ Salon để kinh doanh tóc giả và các sản phẩm liên quan.
- Đi thị trường hàng ngày, gặp gỡ khách hàng là các salon tóc, hairsalon trên địa bàn phụ trách (tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tiếp nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại về đổi trả sản phẩm, về dịch vụ, chất lượng...)
- Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển doanh số các mặt hàng Công ty đang kinh doanh.
- Phát triển khách hàng mới trong địa bàn quản lý;
- Phối hợp với kế toán thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales thị trường, ưu tiên các ứng viên trong ngành dược mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm ngành tóc.
- Ứng viên từ 24 đến dưới 32 tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7,.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales thị trường các ngành hàng tiêu dùng nhanh, làm đẹp, dược mỹ phẩm.
- Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 đến 25 triệu++/tháng (Lương cứng + phụ cấp cơ bản từ 8 triệu/tháng, thưởng doanh thu, thưởng KPI)
- Đi công tác tỉnh: có chính sách hỗ trợ công tác phí riêng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ Tết, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó, happy day, du lịch, quà tặng các dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10, kết hôn, sinh con.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)