Mô tả công việc
- Đề xuất sản phẩm, chương trình sale cho Livestream.
- Làm việc với agency để quản lý các Talents/KOL livestream trực tiếp hàng ngày trên nền tảng Tiktok shop để đảm bảo số lượng phiên và nhân tài cũng như KPI cho mỗi buổi phát trực tiếp.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc thực hiện chương trình theo đúng kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả kinh doanh và các kế hoạch đang thực hiện, báo cáo hàng tuần về hiệu quả kinh doanh và cập nhật các thông tin chi tiết.
- Thực hiện công việc khác từ Quản lý trực tiếp, từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế- thương mại, QTKD,...
- Có 1 -2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự hoặc làm việc tại các trang thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok...hoặc công ty kinh doanh thương mại điện tử
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên)/Tiếng Anh giao tiếp
- MS Office: Excellent Excel, Word, PowerPoint,..
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Yêu thích kinh doanh, hiểu biết về thị trường thương mại điện tử là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 10.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (có thể thương lượng theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)