Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công việc livestream
- Sắp xếp lịch livestream hàng tuần, update lịch theo thực tế thay đổi
- Tìm hiểu xu hướng live, đào tạo nhân sự các thông tin liên quan
- Xây dựng kịch bản, nội dung, kế hoạch bán hàng cho các buổi live hàng ngày và các campaign sale trong tháng, truyền tải cho nhân viên livestream triển khai thực hiện
- Giám sát chất lượng các buổi livestream về nội dung, hình thức, công cụ dụng cụ,...
- Chịu trách nhiệm thống kê các lỗi phát sinh trong các buổi live phục vụ đánh giá KPI cho team livestream
- Hỗ trợ livestream trong các trường hợp phát sinh
- Lên ý tưởng và phối hợp phòng MKT setup deco phòng livestream theo campaign, mùa vụ
2. Công việc khác
- Xây dựng các báo cáo về kênh live Tiktok theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Đề xuất cấp trên các cải tiến trong quy trình, quy định đảm bảo vận hành team livestream tối ưu
- Đề xuất lên lãnh đạo phòng/công ty các chính sách, chương trình thu thập được từ đối thủ có thể áp dụng cho công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 22 đến 35. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng nền tảng Tiktok, Shopee
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, bao quát tổng thể.
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng lập và triển khai theo kế hoạch.
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)