Mô tả công việc
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Immediately updating serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactively updating information/knowledge about customer service.
Yêu cầu công việc
- Proficiency in Korean (Listening, Speaking, Reading, Writing). The Topic 6 or higher is required
- Basic English skills
- Graduated from High school or Higher Education
- Loud and clear voice
- QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City.
Quyền lợi được hưởng
- Total Salary up to: 23.200.000 VND/month, including:
+ Base Salary: 21.500.000 VND
+ Meal Allowance: 500.000 VND
+ KPI Incentive: 900.000 – 1.200.000
+ 100% salary in 2-month probation time.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- Annual Health Checkup.
- Participate in training courses on skills and profession.
- Experiencing a clear promotion path.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Having any 2 days off/week.
- Shift: Rotate 24/7, 9 hours/shift (including 1.5 hours of rest)
Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00;
12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00;
21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)