MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. ĐỐI VỚI BRAND PHỤ TRÁCH CHÍNH
• Quản lý và tư vấn cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng Offline & Online
(google, tripadvisor, website, facebook, zalo,…)
• Tham gia vào việc lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các content cụ thể cho
từng sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand (bài post, clip ngắn, reels, livestream…), trực
tiếp hoặc có phối hợp với các BP, nguồn lực khác (tùy theo quy mô)
• Thông qua các phương tiện được cung cấp và social media, tìm cách kết nối với các đối
tượng khách hàng tiềm năng và phát triển việc bán hàng cho Brand.
• Phối hợp với team nội bộ hoặc /và các nguồn đối tác outsource, tham gia vào việc hình
thành và triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình quảng bá và bán hàng
hiệu quả cho Brand phụ trách chính và các Brand liên kết (nếu có).
B. ĐỐI VỚI CÁC BRAND LIÊN KẾT KHÁC CỦA CÔNG TY
• Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược Marketing, hoạch
định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản
phẩm, ...
• Tham gia phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác
nhằm cải thiện các chiến lược Marketing của công ty. Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để
đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của P. Marketing theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
• Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
• Khả năng sáng tạo và có tư duy về hình ảnh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
• Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
• Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
• Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)