Mô tả công việc
· 1: Thực hiện livestream:
- Trực tiếp tham gia livestream bán hàng, quảng bá sản phẩm hoặc nội dung giải trí trên các nền tảng (Facebook, TikTok, Shopee Live,...).
- Giới thiệu, tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trong buổi livestream.
- Tương tác trực tiếp với khán giả, giải đáp thắc mắc và tạo không khí sôi động, thu hút người xem.
· 2: Chuẩn bị trước livestream:
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, kịch bản nội dung và mục tiêu của buổi livestream.
- Phối hợp với đội ngũ vận hành để chuẩn bị sản phẩm, thiết bị và các yếu tố kỹ thuật (ánh sáng, âm thanh, hình ảnh).
· 3: Phối hợp và cải thiện chất lượng livestream:
- Đề xuất ý tưởng mới cho nội dung livestream.
- Hỗ trợ đo lường hiệu quả buổi livestream thông qua các chỉ số như lượt xem, tương tác, đơn hàng,... và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, có khả năng nói chuyện cuốn hút.
- Tự tin trước ống kính và có khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-6 tháng làm livestream hoặc trong các lĩnh vực liên quan (MC, bán hàng, truyền thông,...).
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp và cách thức vận hành livestream.
- Tư duy sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10M + hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển hình ảnh cá nhân.
- Được đào tạo về kỹ năng livestream, nói trước camera, và hiểu biết sâu hơn về sản phẩm.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ theo chính sách của công ty.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được cty mua BH sức khỏe PTI khi kí chính thức.
- Fulltime 8h/ngày (xoay ca linh động. Nghỉ 1 ngày trong tuần)
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)