Các phòng ban đang tuyển dụng tại KINH DOANH F88

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Ngân hàng

Việc làm KINH DOANH F88

Cập nhật 18/02/2025 19:14
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Phòng Khoa học Công nghệ, ĐH Y Dược TP. HCM tuyển dụng nhân sự
KINH DOANH F88 3.3★
10 đánh giá 315 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng Khoa học Công nghệ, ĐH Y Dược TP. HCM

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại phòng Khoa học Công nghệ như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 02

1. 01 Chuyên viên Quản lý đề tài, hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo

Nhiệm vụ:

– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký, quản lý đề tài cấp cơ sở thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (quản lý: tiếp nhận, hoàn thành nghiệm thu, thanh lý, quyết toán kinh phí (nếu có)).

– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan quản lý đề tài cấp cơ sở được phân công quản lý.

– Tổ chức nghiệm thu, hướng dẫn làm thủ tục thanh quyết toán đề tài.

– Xây dựng các văn bản và các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công tác quản lý đề tài, hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và công việc được phân công.

– Kiểm tra và quản lý giờ nghiên cứu khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên của Trường.

– Hỗ trợ công tác cung cấp minh chứng phục vụ hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục của phòng Khoa học Công nghệ;

– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

2. 01 Chuyên viên hỗ trợ hành chính, tài chính cho đề tài các cấp

Nhiệm vụ:

– Hỗ trợ xây dựng dự toán kinh phí trong giai đoạn xây dựng đề cương; thanh quyết toán kinh phí các đề tài; quản lý hành chính, tài chính của đề tài, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, hoàn thiện biểu mẫu cho các đề tài trong suốt quá trình từ xây dựng đề cương đến triển khai và nghiệm thu đề tài;

– Giám sát, đôn đốc quá trình triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ;

– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan đến công việc được phân công;

– Thực hiện báo cáo liên quan đề tài đã hỗ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo;

– Xây dựng các văn bản và quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc được phân công;

– Theo dõi, cung cấp thông tin, báo cáo ngân sách chi tiết và theo từng thời gian thực hiện của đề tài;

– Tìm kiếm thông tin các nguồn tài trợ cho các đề tài, hoạt động đổi mới sáng tạo để cung cấp cho giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên của Trường;

– Kết nối thông tin giữa các nhóm nghiên cứu của Trường với các đơn vị ngoài trường để hợp tác các đề tài liên ngành;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

1. Ứng viên là công dân Việt Nam

2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;

3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.

4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành chuyên ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc quản lý hành chính, tài chính.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.

2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Có kiến thức về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, nghiệp vụ hành chính, tài chính quản lý công tác nghiên cứu khoa học: có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Có kỹ năng thống kê và báo cáo số liệu liên quan, quản lý đề tài các cấp và hoạt động đổi mới sáng tạo.
– Có khả năng xây dựng các văn bản, các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc dự kiến được phân công.
– Có khả năng hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các văn bản liên quan đến công việc được phân công.
– Có khả năng thẩm định, góp ý xây dựng văn bản liên quan công việc được phân công.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia đề tài nghiên cứu khoa học.

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

1. Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3×4
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).

2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 02/5/2024.

3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
KINH DOANH F88 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Review KINH DOANH F88

3.3
10 review

22/06/2024
Tester tại Hà Nội

Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.

04/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hà Nội

Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.

11/08/2023
Data Engineer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.

Những nghề phổ biến tại KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KINH DOANH F88

KINH DOANH F88

Click để đánh giá