Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG 1 CHUYÊN VIÊN MKT VÀ 1 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV MKT:
Đăng bài viết mới lên website. Duyệt nội dung bài viết mới: yêu cầu gửi bài viết từ đơn vị, chỉnh sửa nội dung và hình ảnh cho phù hợp, báo cáo lên Planner giao việc
Quản trị và cập nhật giao diện Website. Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu. Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên. Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp. Thường xuyên cập nhật nội dung. Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh. Tối ưu những trải nghiệm.
Thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông đối với từng thương hiệu
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận: Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng của toàn hệ thống
Báo cáo lượt view website hàng tháng: Mục tiêu đo lường chỉ số traffic và nhiều chỉ số khác liên quan đến website nhằm đánh giá sức mạnh thương hiệu trực tuyến của website. Kiểm tra và so sánh traffic công ty và các đối thủ để đánh giá khả năng SEO hiện tại của website
Khảo sát thị trường: Báo cáo trình bày đầy đủ về tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng kinh doanh/tiếp thị, đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ, v.v giúp ban lãnh đạo, cấp quản lý nắm bắt đầy đủ và ra các quyết định phù hợp cho kế hoạch hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp.
Thực hiện tổ chức sự kiện cho các công ty trong hệ thống: Tổ chức thực hiện các chương trình marketing và hội nghị khách hàng, hội nghị giới thiệu và bán hàng. Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu Lấy báo giá sự kiện, đấu thầu. Thuyết trình trình bày kế hoạch. Xây dựng kết nối với các chuyên viên điều phối sự kiện. Kiểm tra, theo dõi và giám sát (kể từ khi sự kiện bắt đầu đến kết thúc), Làm việc với đơn vị truyền thông để viết và đăng bài PR trước và sau sự kiện .Lập báo cáo kết quả ,Hoàn thành thanh toán với các nhà thầu tham gia tổ chức
Hồ sơ thanh toán các hợp đồng không liên quan đến Marketing: Xử lý các hợp đồng tài trợ, xuất bản ấn phẩm theo chỉ đạo riêng của Chủ tịch (phim nhân chứng chiến tranh, sách Trở về)
Theo dõi và xử lý thư mời dự hội thảo/tài trợ phát sinh trong tháng: Xử lý trình ký hồ sơ, tờ trình, yêu cầu công văn biên bản xác nhận tài trợ, theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán cho đến khi hoàn thành
Thực hiện thiết kế bảng trao thưởng, tổ chức sự kiện trao thưởng, truyền thông trước và sau sự kiện, báo cáo bài viết trên website
Công tác văn thư lưu trữ cho BP MKT: hợp đồng, tờ trình, công văn: Báo cáo cho Ban chất lượng và KSNB. Thực hiện định kỳ, theo quy định của công ty.
Hỗ trợ dịch thuật tài liệu Anh - Việt, cập nhật kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông. Đóng góp xây dựng kế hoạch bán hàng.
Phụ trách tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu sản phẩm bao gồm: thiết kế thương hiệu, tra cứu nhãn hiệu tại Cục SHTT, nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ, hồ sơ thanh toán, theo dõi hồ sơ.
2. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV DVKH
Trực tiếp khai thác các khách hàng thông qua bán hàng trực tiếp hoặc các kênh trung gian
Tổ chức triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm thông tin thị trường và báo cáo kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
3.1.Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, cntt hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng anh khá trở lên: toeic 500 trở lên
3.2.Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
3.3.Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bất động sản. Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 17 Tr - 23 Tr VND
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.
Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)