Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 1 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
1.Mô tả công việc
Là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, Năm 2014 CLS bắt đầu nghiên cứu và xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp và học trực tuyến của khối trường học.
Chúng tôi đã từng bước xây dựng danh tiếng của mình dựa trên độ tin cậy của khách hàng dành cho sản phẩm, mang lại giải pháp E-learning cho hơn 1000 đơn vị doanh nghiệp và hơn 500 trường học trên khắpViệt Nam.
2. Công việc chi tiết:
Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
Gửi mail các thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tiếp nhận phản hồi và xử lý thông tin.
Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến báo giá, hợp đồng và thanh toán.
Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các meeting, hội thảo, liên hệ mời khách hàng tham gia.
Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.
Là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, Năm 2014 CLS bắt đầu nghiên cứu và xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp và học trực tuyến của khối trường học.
Chúng tôi đã từng bước xây dựng danh tiếng của mình dựa trên độ tin cậy của khách hàng dành cho sản phẩm, mang lại giải pháp E-learning cho hơn 1000 đơn vị doanh nghiệp và hơn 500 trường học trên khắpViệt Nam.
2. Công việc chi tiết:
Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
Gửi mail các thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tiếp nhận phản hồi và xử lý thông tin.
Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến báo giá, hợp đồng và thanh toán.
Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các meeting, hội thảo, liên hệ mời khách hàng tham gia.
Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale/Telesales.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Bằng cấp: từ trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Bằng cấp: từ trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến: Phát triển thành phụ trách kinh doanh
Tổng thu nhập: Lương cứng 10.000.000 + thưởng nóng + Incentive
Thưởng 50.000 - 70.000 cho 1 cuộc hẹn khách hàng thành công. Tổng thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Có cơ hội được vi vu công tác
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Tổng thu nhập: Lương cứng 10.000.000 + thưởng nóng + Incentive
Thưởng 50.000 - 70.000 cho 1 cuộc hẹn khách hàng thành công. Tổng thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Có cơ hội được vi vu công tác
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Khu vực
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.2
20 review
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
27/11/2024
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Click để đánh giá