Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
(Quận 2) Tuyển trợ lý Giám đốc Fulltime
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình phù hợp để đảm bảo Giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động của Công ty. Thông báo lịch trình đó cho các phòng ban/ vùng miền khác khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình công việc của các phòng ban, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng vận hành/kinh doanh trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tốt nghiệp tối thiểu Đại học trở lên. Ưu tiên nữ từ độ tuổi 27-35.
- Có khả năng thích nghi, tổ chức, phân bổ công việc hợp lý. Làm việc độc lập, chủ động, tham mưu trong một số vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc, báo cáo, phân tích công việc
- Yêu thích lĩnh vực đầu tư hoặc tài chính. Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giáo dục.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, biết kỷ luật bản thân, chịu được áp lực tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe. Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng.
- Am hiểu Luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật có liên quan
- Lương cứng: 15.000.000 + tạo điều kiện có thêm thu nhập từ đầu tư chứng khoán, ngoại hối (trading)
- Được học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư, tài chính như chứng khoán, ngoại hối, tiền số,...
- Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Xem xét tăng lương 3 - 6 tháng/ lần.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn khác phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động của công ty: học thiền (giám đốc dạy), tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building, liên hoan hàng tháng do công ty tổ chức.
Khu vực
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.2
20 review
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
27/11/2024
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Click để đánh giá