Mô tả công việc
- Phối hợp phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng.
- Đề xuất chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình/hoạt động quảng bá Thương hiệu trên đa nền tảng truyền thông ( Event, PR, Digital, Activation, Promotion,......) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo theo chuẩn thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, được khách hàng tin tương
- Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp khủng hoảng thương hiệu.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh tế, ngoại giao, quản trị kinh doanh
- Có 2-3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding/ PR, ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành tài chính
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Kỹ năng viết và tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
- Kỹ năng thuyết trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Được mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.