Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
- Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
- Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
- Người từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có thể lái xe.
- Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
- Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Trợ cấp xăng xe đi lại.
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.