Mô tả công việc
Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu:
Xây dựng và triển khai kế hoạch mkt cho các nhãn hàng của cty , các hoạt động tung và tái tung các sản phẩm mới. Phát triển quản lý thông tin sản phẩm bao bì tem nhãn
Xây dựng các chương trình cho người tiêu dùng
Triển khai thực hiện hoạt động Event khi có chương trình
Lên ý tưởng và sản xuất các tư liệu truyền thông
Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Tìm kiếm đối tác, co- branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.
Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & kế hoạch phát triển sản phẩm theo tháng/quý năm
Xây dựng kế hoạch Posm để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
Research và tổng hợp số liệu:
Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy
Tổng hợp thông tin & phân tích tình hình thị trường và đối thủ
Theo dõi kết quả doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo từng nhãn hàng, ngành hàng
Công việc khác:
Báo cáo công việc liên quan
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng bắt trend và viết nội dung
Khả năng sáng tạo
Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu về kĩ năng xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital maketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, thời trang, bán lẻ, agency...
Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm tại vị trí tương đương
Quản lý và lưu trữ tài liệu
Chuyên ngành: Kinh tế/ Truyền thông/ Maketing,...
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Mức lương 13- 17 triệu
Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm
Review lương 1 lần/năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết..
Thời gian hành chính, từ T2- T7, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật, 1 ngày phép/tháng
Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
Quyền lợi được tham gia nhiều hoạt động văn hóa nội bộ ý nghĩa, sự kiện lớn nhỏ của Brands
Chương trình huấn luyện, đào tạo, nâng cao kiến thức có hệ thống
Phúc lợi cực đã vì được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24) áp dụng ngay sau thử việc
Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển
Được hỗ trợ trang thiết bị, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời...
Đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, vui chơi hết mình.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)