Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 01/10/2024 22:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
CMO Ngành Hóa Mỹ Phẩm (FMCG)
Nhựa Châu Âu EuroPlas
80 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 26 48A sunrise i, khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
  • Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
  • Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
  • Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
  • Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
  • Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
  • Ngoại ngữ khá;
  • Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
  • Kỹ năng lãnh đạo;
  • Kỹ năng quản lý ngân sách;
  • Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
  • Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
  • Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
  • Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
  • Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
  • Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
  • Thưởng đạt doanh thu;
  • Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
  • Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm;
  • Văn phòng làm việc sạch sẽ;
  • Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá