Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 01/10/2024 22:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Junior Campaign Marketing
Nhựa Châu Âu EuroPlas
80 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty Giá Kho Group, 47/2/16C, Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản lý chiến dịch bán hàng:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến dịch bán hàng theo lịch tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nội bộ team và các team liên quan như Commercial, Operation, Warehousing theo quy trình cũng như đối tác bên ngoài để mang đến chiến dịch hiệu quả giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và đạt mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành retail, mô hình Online/Offline để có những hoạt động cải tiến
2. Quản lý ngành hàng:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo số máy bán chạy theo đúng tiến độ với mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên tất cả vị trí của website đảm bảo các thông tin chính xác, được trình bày đẹp mắt, đúng brand guideline và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên các kênh social, kênh quảng cáo đảm bảo đồng nhất thông điệp truyền thông về chiến dịch
- Thực hiện báo cáo kinh doanh, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, tỉ lệ chuyển đổi để có những đề xuất cải tiến, giải quyết các vấn đề nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm với vai trò triển khai các chương trình khuyến mãi mảng bán lẻ hoặc E-commerce / mô hình O2O
- Có kiến thức tổng quan về Marketing (Content, SEO, Ads, Google Analytics,…)
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả kinh doanh để có những đề xuất, hoạt động tối ưu phù hợp, kịp thời dựa trên dữ liệu
- Đa nhiệm, khả năng quản lý công việc theo mục tiêu và thực thi để đạt kết quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm, cam kết
- Yêu thích, đam mê công nghệ là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá