Thực hiện Công văn số 16809/UBND-THKH ngày 07/11/2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Kế hoạch tiếp nhận vào làm công chức UBND huyện Hoằng Hóa; Công văn số 48/UBND-THKH ngày 02/01/2024 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc điều chỉnh, điều kiện, tiêu chuẩn tiếp nhận và làm công chức UBND huyện Hoằng Hóa. Ủy ban nhân dân huyện Hoằng Hóa thông báo thu hồ sơ tiếp nhận vào làm công chức với các nội dung, như sau:
1. Về số lượng tiếp nhận vào làm công chức
Tiếp nhận 02 chỉ tiêu vào các vị trí việc làm sau:
– Vị trí việc làm Quản lý Tài chính – Ngân sách (thuộc Phòng Tài chính – Kế hoạch): 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Quản lý đất đai (thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường): 01 chỉ tiêu.
2. Ðối tượng tiếp nhận vào làm công chức
– Viên chức công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập;
– Công chức cấp xã.
3. Ðiều kiện, tiêu chuẩn tiếp nhận vào làm công chức
a) Tiêu chuẩn, điều kiện chung:
Đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định tại khoản 2, Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức.
b) Yêu cầu cṇ thể của vị trí tiếp nhận:
– Vị trí Quản lý Tài chính-Ngân sách (thuộc Phòng Tài chính-Kế hoạch): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của ngạch chuyên viên theo quy định tại Văn bản hợp nhất số 4/VBHN-BNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Kế toán.
– Vị trí Quản lý đất đai (thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của ngạch chuyên viên theo quy định tại Văn bản hợp nhất số 4/VBHN-BNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Quản lý đất đai, Kỹ thuật trắc địa – bản đồ.
4. Hồ sơ đề nghị tiếp nhận vào làm công chức
a) Đơn đề nghị tiếp nhận vào làm công chức UBND huyện có xác nhận của người đứng đầu cơ quan đang quản lý, sử dụng công chức, viên chức;
b) Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
c) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, gồm: Bằng tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, chứng chỉ khác nếu có.
d) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
e) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
f) Bản sao giấy khai sinh
g) Phiếu lý lịch Tư pháp do Sở Tư pháp cấp
h) Bản sao quyết định tuyển dụng, tiếp nhận, công nhận hết thời gian tập sự; quyết định lương hiện hưởng; quyết định điều động, điều động biệt phái, bổ nhiệm, phân công, bố trí công tác.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký tiếp nhận vào làm công chức UBND huyện Hoằng Hóa là 05 ngày, tính từ ngày ký, ban hành thông báo này.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ, UBND huyện Hoằng Hóa (trong giờ hành chính).
Thông báo này được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của huyện, gửi đến các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Nguồn tin: hoanghoa.gov.vn
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado kinh doanh về lĩnh vực học Tiếng anh online trực tuyến 1 thầy 1 trò. Chương trình đào tạo rất hay, mình học thấy rất tốt giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Hy vọng Pantado giúp đỡ được nhiều học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Pantado chúng tôi được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.
Mission
Với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”. Pantado sẽ triển khai chương trình hợp tác tuyển sinh. Theo đại diện công ty, chương trình hợp tác trở thành đại lý tuyển sinh của Pantado là cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức giáo dục, nuôi dạy con của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp. Bên cạnh đó, đối tác tuyển sinh sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh bởi đội ngũ đào tạo và hỗ trợ từ Pantado.
Review Pantado
Các quy trình làm việc vài bản (FB)
Lương thấp, quy tắc làm việc chán (FB)
Lương bèo bọt (FB)