Việc làm PHÊ LA

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Kế Toán Bán Hàng Lĩnh Vực Logistics
PHÊ LA
65 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, lên báo giá, hỗ trợ kế toán tổng hợp và ban giám đốc.
- Lập, phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng dựa trên cơ sở chứng từ, số lượng xuất ra, giá bán, nhà cung cấp và các thông tin khác theo quy định.
- Lập và theo dõi hợp đồng bán hàng, biên bản thu hồi, hủy hóa đơn,v.vv...
- Ghi chép, phân loại và định khoản các chứng từ để làm căn cứ ghi nhận vào các sổ sách liên quan.
- Giám sát, đối chiếu số liệu bán hàng với bộ phận kinh doanh, điều vận, duyệt phần khối lượng số tiền trên thanh toán cho nhà cung cấp
- Giám sát và đối chiếu các khoản phải thu, công nợ của khách hàng.
- Thống kê số liệu bán hàng trong ngày để báo cáo kế toán trưởng, giám đốc
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ.
- Tổng hợp và ghi chép số liệu từ các chứng từ phát sinh trong hoạt động bán hàng như đơn hàng vào phần mềm kế toán để quản lý hoạt động bán hàng.
- Cập nhật giá, sản phẩm mới và thông tin khách hàng.
- Liên kết với kế toán công nợ, kế toán tổng hợp thu hồi công nợ

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Kế toán
- Có kinh 2 năm ở vị trí tương đương, 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty vận tải, logistics
- Yêu cầu về kỹ năng/ Nghiệp vụ chuyên môn:

Sử dụng thành thạo Word, Excel
Kĩ năng giao tiếp: khéo léo, tự tin, lưu loát, thuyết phục
Tác phong chuyên nghiệp, linh động, ham học hỏi, nhiệt tình.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán: Misa

- Các quy trình, thủ tục liên quan đến công việc được giao.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Yêu cầu khác:

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và xử lý công việc một cách linh hoạt.
Sức khỏe tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000+ Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng 13,...
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Phúc lợi công ty: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, teambuilding...
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển (Training, coaching..)
- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
 
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.

Những nghề phổ biến tại PHÊ LA

Bạn làm việc tại PHÊ LA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÊ LA

PHÊ LA

Click để đánh giá