Tập Đoàn Khách Sạn A25 ★ 1.8

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Du lịch
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Giáo dục
Xây dựng

Việc làm Tập Đoàn Khách Sạn A25

Cập nhật 05/12/2025 16:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám đốc khách sạn tại Sapa
Tập Đoàn Khách Sạn A25 1.8★
24 đánh giá 512 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 50 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lào Cai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

· Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.

· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.

· Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.

· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

2/Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

· Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.

· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

3/ Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.

· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

· Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương

4/Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.

Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn

Yêu Cầu Công Việc

· Ngoại hình ưa nhìn.

· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn

· Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.

· Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.

· Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.

· Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.

· Có kiến thức tốt trong việc hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính.

· Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện.

· Có kinh nghiệm về du lịch lữ hành.

· Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.

· Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.

· Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.

· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

· Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.

Địa điểm làm việc

Lào Cai
29 Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Tập Đoàn Khách Sạn A25 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn  A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!


Review Tập Đoàn Khách Sạn A25

1.8
24 review

Review Highlights

Cập nhật 18/02/2025

Ưu điểm

  • Không có ưu điểm 

Nhược điểm

  • 6 tháng mới đóng BHXH, nghỉ tết 4 ngày (321 reviews)
  • Lương theo tình hình kinh doanh (215 reviews)
  • Nhiều quy định phạt (365 reviews)
  • Lương thấp (265 reviews)
  • Môi trường làm việc toxic (287 reviews)
  • Quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (299 reviews)
  • Không tuân thủ quy định luật lao động (215 reviews)

26/08/2025
Quản lý tại Hà Nội

Tôi đã cho công ty 1 cơ hội, sau khi đọc tất cả các comment. Nhưng tôi phải quay lại viết comment giống chính những gì tôi đã đọc.

29/05/2025
Trưởng bộ phận quản lý tại Hà Nội

Nên cân nhắc khi làm việc

29/05/2025
Trưởng Phòng Quản Lý tại Hà Nội

Nên cân nhắc khi làm việc

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Khách Sạn A25? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Khách Sạn A25

Tập Đoàn Khách Sạn A25

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo