Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.