Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.