Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
36 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 25 triệu
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Hà Nội
326 Le Trong Tan, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.
VIETCOM đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng hóa điện tử tập trung với hình thức thương mại đa chiều, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà sản xuất, thương nhân và quỹ đầu tư) thúc đẩy các hoạt động giao thương trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Sản phẩm trên sàn giao dịch của VIETCOM được kết hợp tinh tế, độc đáo từ các ngành nghề khác nhau, bao gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng tạo nên sự đa dạng và linh hoạt trong các cơ hội đầu tư. VIETCOM luôn đáp ứng vai trò tổ chức giao dịch hàng hóa tập trung bởi sự kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu giao dịch hàng hóa của các nhà đầu tư, bao gồm bảo hiểm nhằm tránh những rủi ro về giá và giao dịch chênh lệch giá. VIETCOM chính là sự kết hợp hoàn hảo của việc giao thương Hàng hoá Phái Sinh trên sàn thương mại điện tử và giá trị truyền thống hàng hoá Việt, chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp vào việc phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới và đem lại giá trị và cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào VIETCOM.
Những nghề phổ biến tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Bạn làm việc tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Click để đánh giá