Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi xử lý thông tin, tư vấn khách hàng mua hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
- Xác nhận và xử lý các đơn hàng online.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng với khối cửa hàng
- Bán hàng chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng Online
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Theo ca làm việc: Ca 1: 07:00 - 15:00 (8h) - Ca 2: 13:00 - 21:00 (8h), Off: 4 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
- Thu nhập 8 - 15 triệu (Lương + thưởng doanh số)
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và chăm sóc sức khoẻ.
- Thưởng lễ, tết, chế độ đầy đủ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở.
Quyền lợi được hưởng
- Nam/nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,...).
- Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,... Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng, bán lẻ,...
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.