Việc làm Công ty Sube Việt Nam

Cập nhật 20/11/2024 16:50
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
MARKETING AUTOMATION SPECIALIST (QUẬN 1)
Công ty Sube Việt Nam
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Campaign Development & Execution

  • Develop, implement, and manage multi-channel marketing campaigns using automation tools across email, social media, and web platforms.
  • Work closely with Sales team to align marketing strategies with sales goals and provide insights for effective customer interactions.
  • Collaborate with Marketing team to create personalized and targeted email marketing workflows and lead nurturing programs to enhance engagement.

2/ Audience Segmentation & Lead Nurturing

  • Implement lead scoring and nurturing workflows to support customer acquisition and conversion goals.
  • Utilize automation tools to segment customers and prospects based on buyer journey stages and personas, including fine dining establishments, trendy fast-casual restaurants, and culinary schools.

3/ Content Customization & Personalization

  • Manage automated content delivery across channels, ensuring a cohesive brand message for all customer segments.
  • Partner with the Content and Social Media teams to deliver personalized, engaging content that speaks to customer needs at each stage of their journey, such as case studies, tutorials, and product demos.

4/ Data Analysis & Campaign Optimization:

  • Monitor and analyze campaign performance metrics to provide insights and optimize strategies for maximum effectiveness.
  • Develop A/B testing and reporting frameworks to assess engagement, conversion, and ROI for all automated marketing initiatives.

5/ CRM & Data Integration:

  • Manage the CRM data to support detailed reporting on lead generation, conversion rates, and customer retention.
  • Ensure seamless integration of marketing automation tools with CRM systems to maintain data accuracy and enable effective lead tracking.

6/ Customer Retention & Loyalty:

  • Work with the customer service team to ensure high levels of satisfaction and gather feedback for continuous improvement.
  • Design and implement automated customer retention and loyalty campaigns, including post-purchase engagement, maintenance reminders, and loyalty rewards programs.

7/ Continuous Improvement & Innovation:

  • Stay up-to-date on the latest marketing automation trends and technologies to propose and implement new strategies for campaign effectiveness.
  • Continuously assess and refine workflows to improve campaign scalability and effectiveness, while aligning with Ly Gia Vien’s brand and business goals.

Yêu Cầu Công Việc

Bachelor’s Degree in Marketing, Business, Communications, or a related field.

3+ years of experience in Marketing Automation, Digital Marketing, CRM Management.

Proficiency with marketing automation platforms (HubSpot, Marketo, ActiveCampaign) and CRM tools (Salesforce).

Preferably within the B2B or Hospitality sector. Experience with A/B testing, reporting, and data-driven decision-making.

Strong understanding of data analytics, lead scoring, segmentation, and multi-channel campaign management.

Strong written and verbal communication skills, with a creative mindset and attention to detail.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Satra Dong Khoi Building, 58, Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (9:00 - 13:00; 14:00 - 18:00)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi:

    Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
    Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
    Cấp phát đầy đủ đồng phục và công cụ làm việc

  • Ngày nghỉ:

    Hưởng 01 ngày phép/tháng
    Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Công ty Sube Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.

TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.

SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sube Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Sube Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sube Việt Nam

Công ty Sube Việt Nam

Click để đánh giá