- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Giám đốc chủ trì;
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc kết nối với nhân viên công ty;
- Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, kiểm tra, tổng hợp báo cáo công việc của nhân viên theo quyết định của Giám đốc;
- Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.- Trình độ : Đại học
- Ưu tiên ứng viên Tiếng Trung thành thạo (Nghe - Nói - Đọc - Viết);
- Có thể đi công tác (Không thường xuyên)
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt- Lương thưởng hấp dẫn, theo thỏa thuận
- Đóng BHXH đầy đủ và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật
- Thưởng lễ,tết, tháng lương thứ 13
- Làm việc với đội ngũ cộng sự nhiệt tình, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.