Làm đơn hàng và sắp xếp kế hoạch giao hàng hằng ngày, xử lý những vấn đề phát sinh khi giao/nhận hàng
Theo dõi hàng tồn kho, doanh số, doanh thu hàng bán
Làm báo cáo bán hàng và đề nghị xuất hóa đơn
Hỗ trợ làm các đề xuất vật phẩm khác khi kinh doanh cần
Trình ký, lưu trữ các chứng từ của bộ phận kinh doanh
Tính chiết khấu, hàng tặng, chi phí vận chuyển
Hỗ trợ các phòng ban khác khi có chỉ đạo
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của GĐKD, Giám Sát KD và TP.KD1. Trình độ học vấn: Đại học/Cao Đẳng trở lên các ngành liên quan
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt là excel)
3. Kinh nghiệm thực tế ít nhất 03 năm vị trí tương đương.
4. Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng giao tiếp.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty về nhập khẩu - thương mại - sản xuất - bán lẻMức lương thỏa thuận theo năng lực (từ 10-15tr)
Làm việc trong môi trường năng động
Khám sức khỏe định kỳ
Team building hàng năm
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.