- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của trưởng phòng
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp theo sự phân công.
- Phát triển thị trường theo chính sách công ty.
- Tập hợp và quản lý thông tin khách hàng theo hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ- Kinh nghiệm: > 4 năm
- Độ tuổi: Từ 1990 ( Nam/ Nữ ) . Ưu tiên Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học.
- Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc )
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc : xe ô tô
- Trợ cấp công tác
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.