Mô tả công việc
- Liên hệ và tư vấn khách hàng về các dịch vụ, khóa học về sàn Thương mại điện tử
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp cho khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Đề xuất giải pháp phù hợp với khách hàng, đàm phán và chốt hợp đồng
-Khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Làm báo cáo định tuần/tháng theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Số lượng: 02
- Có Laptop
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sàn TMĐT( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng
- Năng động nhiệt tình, chịu khó, có khả năng chịu áp lực
- Nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm và ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-20 triệu (LC+%KPI+PC)
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng KPI + Thưởng nóng
- Data nóng, KPI thấp, môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thưởng các ngày lễ - Tết, đóng BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: T2-T7 từ 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
- Địa chỉ: 39 Đường 18M Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.