Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin KH thông qua phần mềm tổng đài, dữ liệu data từ phòng Marketing;
- Tham gia các chương trình bán hàng offline
- Thực hiện công việc bàn giao hàng hóa khi có yêu cầu từ phòng kỹ thuật tới khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số khoán do nhân viên cam kết với công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kỹ thuật, hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi;
- Thích ứng với môi trường tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc : Từ 1-2 tháng
- Trong quá trình thử việc sẽ nhận đầy đủ lương cơ bản
- Sau quá trình thử việc/hoặc nhân viên tự tin nhận khoán luôn : Thì thu nhập gồm = LCB + % HH + Thưởng quý + Thưởng năm.
- Thời gian làm việc: ngày 8 tiếng, nghỉ trưa từ 12h đến 13h, 26 ngày/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiếu; hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.