Mô tả công việc
• Guide customers to survey products on site.
• Make quotations for retail and group customers.
• Follow up change the room rate on OTAs site depens on hotel room availability.
• Coordinating tasks such as coordinating with other departments to provide optimal service for guests.
• Executing contracts, issuing contracts...
• Research and analyze sales options
• Build and maintain relationships with customers and potential customers.
• Update trends and competitors to identify improvements or recommend new products/ service.
• Collect and analyze information, prepare data and business reports.
• Make weekly and monthly reports.
• Connect, maintain and develop relationships with existing customers, potential customers, new customers.
• Meet with potential customers to determine their needs.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Discuss in the interview
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Email: hro.littlehoiangroup...gmail.com
SĐT: 0798519359
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.