Việc làm Tập Đoàn ASG

Cập nhật 18/08/2024 10:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Chuyên Gia Quản Lý Dịch Vụ Cntt
Tập Đoàn ASG 4.0★
2 đánh giá 54 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Quản lý và vận hành các quy trình vận hành dich vụ (danh mục, yêu cầu, sự cố, thay đổi ...)
- Đáp ứng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật được báo cáo bởi người dùng một cách nhanh chóng.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
- Triển khai và cải tiến các quy trình quản lý sự cố để giảm thiểu thời gian gián đoạn.
Đảm bảo Chất lượng Dịch vụ IT:
- Xác định và quản lý Thỏa thuận Dịch vụ (SLA) để đảm bảo chất lượng dịch vụ IT.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SLA, đưa ra đề xuất để cải thiện.
- Hợp tác với các bên liên quan để xử lý nhanh chóng các vấn đề về chất lượng dịch vụ.
Triển khai Khung cơ sở dữ liệu và công cụ ITSM:
- Đánh giá, đề xuất trang bị và triển khai vận hành các giải pháp công cụ ITSM đang có hoặc phát triển
- Thiết kế và tùy chỉnh các giải pháp ITSM để phù hợp với các nhu cầu của tổ chức.
- Đào tạo người dùng cuối và nhân viên IT về các quy trình và công cụ ITSM mới.
Cập nhật Thông Lệ Tốt Nhất trong ITSM:
- Cập nhật thông lệ tốt nhất trong ngành ITSM.
- Liên tục đánh giá và cải thiện các quy trình ITSM để đáp ứng yêu cầu kinh doanh thay đổi.
Hợp tác và phối hợp:
- Hợp tác với các bộ phận khác để điều chỉnh các dịch vụ IT với nhu cầu kinh doanh.
- Phối hợp với nhân sự L2 xử lý các yêu cầu được phân công.
- Tham gia các dự án công nghệ theo phân công.
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của đơn vị.
- Tham gia xử lý rủi ro công nghệ theo phân công.
2. Học tập và phát triển:
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp, gián tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân.
- Cập nhật kiến thức theo xu hướng công nghệ.
3. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
- Có chứng chỉ ITIL Foundation.
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ITSM.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng.
Hình thức: không yêu cầu
Kỹ năng:
- Kỹ năng sửa lỗi kỹ thuật.
- Hiểu biết về các công cụ theo dõi sự cố.
- Kiến thức về các công cụ và nền tảng ITSM.
- Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Chứng chỉ (Khuyến khích):
- Chứng chỉ liên quan đến các giải pháp ITSM của các hãng hàng đầu như Service Now, BMC, Manage Engine.
- Chứng chỉ liên quan đến Cloud, Bảo mật, Trí tuệ Nhân tạo.

QUYỀNLỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Tập Đoàn ASG Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.


Review Tập Đoàn ASG

4.0
2 review

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn ASG

Bạn làm việc tại Tập Đoàn ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn ASG

Tập Đoàn ASG

Click để đánh giá