Hỗ trợ phát triển, triển khai các chiến lược phát triển khách hàng để thu hút khách hàng tiềm năng và đóng góp cho sự phát triển kinh doanh.
Hỗ trợ tạo và quản lý các chiến dịch email, chiến dịch truyền thông mạng xã hội và các sáng kiến tiếp thị khác để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và tạo ra khách hàng tiềm năng.
Hợp tác với team sales để chăm sóc khách hàng tiềm năng và tạo ra hiệu quả kinh doanh.
Phân tích và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch phát triển khách hàng tiềm năng, đưa ra những thông tin và đề xuất cải tiến.
Hỗ trợ các công việc chung như chuẩn bị báo cáo, quản lý tài liệu, quản lý thư từ, sắp xếp lịch họp, sắp xếp lịch trình công tác.
Tham gia tích cực vào các cuộc họp nhóm, các buổi đào tạo đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng.Sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan...
Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng (đặc biệt là đọc/viết tiếng Nhật) và sử dụng chủ động trong công việc (tương đương từ N2 trở lên)
Biết sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huồng tốt, có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
Học hỏi nhanh; khả năng thích ứng với công nghệ, công cụ làm việc và quy trình mới một cách hiệu quả.
Đam mê với ngành Công nghệ thông tin là một lợi thế lớn.
Yêu cầu khác:
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;Mức lương theo giờ: từ 20.000đ - 60.000đ/giờ
Làm việc Partime hoặc Fulltime từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30);
Được tham gia các câu lạc bộ của công ty: CLB Bóng đá, CLB Game, CLB Beauty, CLUB Dance...
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: nghỉ mát hàng năm, teambuilding hàng quý, gala cuối năm,...
Training on job với các dự án của Khách hàng Nhật.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức với các chế độ hấp dẫn
Tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn qua Portal đào tạo nội bộ hoặc các khóa học trực tiếp với các giảng viên uy tín.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.