Thực hiện việc ghi chép, tổng hợp, lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác.
Thực hiện theo dõi tiến độ các nhiệm vụ công việc theo các kết luận cuộc họp; tổng hợp báo cáo và đốc thúc tình hình thực hiện
Tiếp nhận và trình ký hồ sơ đề xuất từ các phòng ban trình lên cho Lãnh đạo Công ty (đảm bảo tính hợp lý, đúng và đủ của hồ sơ)
Phụ trách công tác Hành chính, hậu cần phục vụ trực tiếp cho Ban Lãnh đạo Công ty (lập tờ trình, báo cáo, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa,...)
Thực hiện soạn thảo văn bản, tổng hợp hồ sơ theo yêu cầu của lãnh đạo công ty và lãnh đạo bộ phận
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo bộ phậnỨng viên 23- 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Đại học KTQD, FTU, Ngân hàng,...)
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm phục vụ công việc.
Khả năng giao tiếp, trình bày, đọc hiểu tài liệu, tổng hợp và phân tích tốt.
Có khả năng nắm bắt công việc tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc.
Tiếng Anh 4 kỹ năng ở mức khá; Toeic 750-800 hoặc tương đương
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí thư ký
- Có thể đi làm ngay sau khi có kết quả tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìnLương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Được hưởng đầy đủ các chế độ ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ thứ 2 - thứ 6.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.