Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.Nữ, ngoại hình tốt, chiều cao từ 1m60 trở lên.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các trường ĐH Ngoại thương, Ngoại giao hoặc các trường có liên quan Kinh tế, Đối ,...
Tiếng Anh: "nghe - nói - đọc - viết" thành thạo.
Ưu tiên các bạn Du học sinh về nước.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Chịu áp lực tốt.Làm việc với thương hiệu phát triển rất nhanh (Doanh số tăng trưởng >100%/năm) tạo ra cơ hội thăng tiến cao.
Dễ dàng sở hữu những sản phẩm mới nhất của Apple qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, trả góp lãi suất 0%.
Đóng BHXH; BHYT; nghỉ lễ Tết theo quy định chung của luật lao động.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.