Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn hàng hóa, tổng hợpvà đối soát dữ liệu với Phòng Tài chính kế toán.
Làm thủ tục thanh toán liên quan đến công việc của Phòng cho đến khi hoàn thành.
Phối hợp cùng Sales theo dõi công nợ của khách hàng.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu.
Có kinh nghiệm từ 3 năm Admin, Sales admin trở lên.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi các kiến thức mới.• Thưởng hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết.
• Phụ cấp cơm và các chế độ phúc lợi khác.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
• Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.