Lập hợp đồng và quản lý các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đấu thầu;
Quản lý lịch trình, hồ sơ thầu, hợp đồng, đảm bảo mọi thông tin được cập nhật và lưu trữ chính xác;
Theo dõi quá trình ra hàng theo hợp đồng thầu;
Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo do công ty và hãng tổ chức (nếu có);
Lập và nộp báo cáo thị trường định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu của cán bộ quản lý;
Phối hợp với các phòng ban trong quy trình thầu vào Bệnh viện;
Các công việc cụ thể theo sự chỉ định của cấp trên.Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng (Word, Excel);
Hiểu biết về nghiệp vụ đấu thầu;
Có trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc;
Làm việc chủ động, độc lập, và có khả năng làm việc nhóm.Mức lương từ 7-10tr (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc
Tăng lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng
Thưởng các ngày lễ, tết, trung thu,sinh nhật,...theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn
Du lịch hằng năm
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.