Liên hệ tư vấn chốt khóa học phù hợp cho phụ huynh tiềm năng theo nguồn dữ liệu có sẵn được phân bổ
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
Làm hồ sơ nhập học và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại của khách hàng về chất lượng chế độ chăm sóc - giáo dục trẻ và chuyển cho các bộ phận liên quan để xử lý.
Xây dựng mối quan hệ với phụ huynh
Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
Chăm sóc phụ huynh hiện tại. Giữ tỉ lệ tái phí kiểm soát tỷ lể nghỉ học bỏ lớp
Công tác giáo vụ hành chính vận hành
Thực hiện và theo dõi quy trình thu phí, thu công nợ, hoàn phí, bảo lưu
Thu tiền học phí, tiền đồng phục... và bàn giao lại cho kế toán vào cuối ngày bao gồm tiền mặt, phiếu thu.
Báo cáo doanh thu & các báo cáo khác theo quy định của Hiệu trưởng & công ty
Theo dõi các hạng mục thu - chi tại trường, báo cáo đến Hiệu trưởng
Điểm danh học sinh đi học theo ngày/ tháng ... Tính phí học sinh theo quy định
Thực hiện các công việc mua sắm tại trườngTốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành giáo dục mầm non.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân trẻ và gia đình trẻ
Có hiểu biết về đặc điểm phát triển của trẻ mầm non và yêu cầu giáo dục cơ bản cho từng độ tuổi
Tác phong theo đúng chuẩn mực nhà giáo
Giao tiếp ứng xử bằng sự thành tâm, thiện ý. Đồng cảm trong giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên và PHHS. Bình tĩnh, kiên trì, linh hoạt, thẳng thắn, khéo léo trong ứng xử và giải quyết tình huống. Tư duy tích cực. Thống nhất trong ngôn ngữ, hành vi, thái độ
Năng động, trung thực, có ý thức, trách nhiệm cao trong công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ham học hỏi, cầu tiến.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các trường Mầm non có tên tuổi
Ưu tiên nữ, ngoại hình khá ổnHưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...; Tham gia BHXH đầy đủ
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Môi trường làm việc đoàn kết, hỗ trợ, được quan tâm và đối xử đầy tính nhân văn;
Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát... do Công ty tổ chức;
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ...;
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.