Mô tả công việc
- Quản lý chứng nhận sản phẩm đầu tiên.
- Hoạt động mở rộng nhà cung cấp mới.
- Quản lý QMS (Liên quan đến đánh giá lại quy định).
- Thay đổi thông số kỹ thuật (Bao gồm yêu cầu đơn).
- Quản lý phát triển sản phẩm mới.
- Đáp ứng thay đổi thiết kế.
- Đối ứng các khiếu nại.
- IQC/OQC, quy trình sản xuất.
- Các công việc khác:
+ Quản lý hoạt động đào tạo.
+ Quản lý thay đổi 4M.
+ Đáp ứng kiểm tra chất lượng (Nội bộ và bên ngoài).
+ Chịu trách nhiệm giảm thời gian kiểm tra.
+ Lập báo cáo hàng tháng và báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Tiếng Nhật từ N3, Tiếng Anh sơ cấp.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về Autocard, Word, Excel, PowerPoint.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.