Việc làm ASG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Sales Admin
ASG
52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

Phụ trách triển khai hợp đồng/ đơn hàng thiết bị, vật tư trong tập đoàn Fecon

  • Tiếp nhận nhu cầu thuê thiết bị, mua vật tư, thiết bị của khách hàng nội bộ (các công ty thành viên trong cùng tập đoàn)
  • Lập báo giá, soạn thảo, trình ký hợp đồng thuê, cho thuê vật tư, thiết bị.
  • Theo dõi xuất kho/ nhập trả thiết bị cho thuê về kho
  • Đối chiếu và ký xác nhận giá trị thuê thiết bị; quyết toán (giảm trừ, sửa chữa,v.v. nếu có) với các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn
  • Tổng hợp giá trị thanh quyết toán cho thuê thiết bị với các đơn vị, chuyển Kế toán xuất hóa đơn.
  • Thực hiện một số nghiệp vụ liên quan khác

Quản lý thực hiện công việc trên hệ thống ERP

  • Tiếp nhận thông tin, tổng hợp Biên bản bàn giao để thực hiện điều chuyển thiết bị đi khai thác, cho thuê giữa các dự án.
  • Hỗ trợ kho Xưởng việc kiểm soát tài sản xuất, nhập kho trên hệ thống ERP.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác trên hệ thống ERP

Thực hiện công tác mua hàng & thủ tục nhập khẩu hàng hóa

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng
  • Thực hiện tìm kiếm nguồn hàng trong nước và nước ngoài
  • Kết hợp với fowarder làm hợp đồng, mở LC, làm thủ tục nhập hàng, Theo dõi hợp đồng cho đến khi hàng về đến kho hoặc đến dự án
  • Giải quyết phát sinh trong quá trình thực hiện
  • Thống kê và báo cáo
  • Theo dõi, báo cáo doanh thu của phòng và các thông tin khác.

  • Tổng hợp báo cáo cho quản lý theo tháng/ quý/ năm hoặc khi có phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • 03 năm làm việc tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh/ tiếng Trung
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng và làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa
  • Tính cách hòa đồng, chín chắn
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ASG

Bạn làm việc tại ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASG

ASG

Click để đánh giá