Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các TAs, Corps và đảm bảo nguồn booking lâu dài cho Phú Quốc
- Tham gia các chuỗi sales call để close deal hoặc tìm kiếm cơ hội mới
- Tham gia xây dựng chính sách khách sạn, chính sách giá, và các đề xuất mới nhằm cải thiện và khai thác tiềm năng cạnh tranh mới của khách sạn
- Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường - điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế
- Cung cấp doanh thu chính xác và hiệu quả
- Hỗ trợ Sales OTAs cập nhật giá, đẩy bán phòng để tối ưu hóa doanh thu
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cung cấp đồng phục và cơm ca
- Hưởng bảo hiểm theo luật lao động
- Nhận phí phục vụ hằng tháng, kể cả trong thời gian thử việc
- Thưởng Tết, lễ
- Tham dự các sự kiện của nhân viên như Lễ vinh danh (tiệc tổ chức sinh nhật), trung thu, tiệc quốc tế thiếu nhi...
- Và nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & luật lao động hiện hành
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong việc chuyên môn liên quan
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khách sạn hoặc Quản trị
- Giao tiếp tiếng Anh
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc bao gồm:
1/ Đơn xin việc.
2/ Sơ yếu lý lịch tự thuật (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
3/ Sổ hộ khẩu (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng) hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú.
4/ Căn cước công dân (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
5/ Bằng cấp - chứng chỉ liên quan (Bản sao có Công chứng trong vòng 06 tháng).
6/ Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của các cơ sở y tế trong vòng 06 tháng).
7/ 04 ảnh thẻ 3*4 (hoặc 4*6).
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.