Mô tả công việc
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
Yêu cầu công việc
KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT
: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu
(Must)
Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
Có điện thoại Smart Phone
Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
• Bảo hiểm sức khỏe
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Lương thực nhận: 10tr- 15tr
• Training, teambuilding
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:25:03
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.