Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:
- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý ngân sách tiếp thị:
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
3. Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.
4. Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.
5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.
- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.
6. Quản lý đội ngũ:
- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.
7. Hợp tác với các bộ phận khác:
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..
8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, chuyên về thực phẩm là lợi thế.
- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.
2. Học vấn
- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.
3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác
- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.
4. Các yếu tố khác để công việc này thành công
- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về MKT Performace là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 -17:00
- Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết