Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Slogan, Giá trị cốt lõi, ...
- Phát triển nội dung content đa kênh để tiếp cận khách hàng
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO lên TOP trên đa nền tảng Social và Thương mại điện tử nội địa – Quốc tế
- Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online
- Triển khai các hoạt động tiếp thị trực tiếp - trade marketing
- Triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
- Quản lý, giám sát team Marketing
- Các công việc khác thuộc team Marketing theo sự yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm phụ trách 80% các đầu công việc thuộc team Marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu: Google Analytics
- Đam mê, tâm huyết với công việc marketing, nhạy bén xu hướng thị trường
- Chủ động. sáng tạo, tự tin, chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tốt
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM và MKT Tool: Mailchimp, HubSpot, Tool Content Marketing – Trello, Tool Hootsuite, ...
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng theo quy chế Thưởng hiện hành của công ty bao gồm: thưởng lễ, thưởng tết, thưởng giới thiệu NLĐ, thưởng đột xuất, ...
- BHXH theo quy định nhà nước, đóng BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Mỗi tháng 1 ngày phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định hiện hành
- Teambuilding hàng năm, Quà sinh nhật, Quà Cưới, Thai sản,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết