Mô tả công việc
SEO:
- Phân bổ bài viết của khách hàng trong tuần, tháng.
- Lên từ khóa và chủ đề cho bài SEO của khách hàng theo tháng.
- Hướng dẫn team SEO cách research, phân nhóm từ khóa, topic SEO cho từng khách hàng, check bài SEO.
- Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch từ khóa (keyword planning), đánh giá website.
- Lên kế hoạch và triển khai Backlinks nhằm nâng thứ hạng tìm kiếm và tăng traffic cho website của khách hàng.
Performance ads:
- Phát triển chiến lược quảng cáo hiệu quả dựa trên mục tiêu và yêu cầu của khách hàng trong ngành Hospitality/Retail/FnB. Xác định các kênh quảng cáo phù hợp như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads và các nền tảng quảng cáo khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các mọi nền tảng ( google, facebook, tiktok..) Tối ưu hóa quảng cáo: Theo dõi và phân tích kết quả của chiến dịch quảng cáo để tối ưu hóa hiệu suất nhằm đạt mục tiêu quảng cáo. Áp dụng các chiến lược A/B testing để kiểm tra và cải thiện các yếu tố quảng cáo như tiêu đề, hình ảnh, nội dung và đối tượng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu số liệu quảng cáo, Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Đưa ra nhận định và đề xuất cải tiến dựa trên việc phân tích số liệu.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như đội thiết kế, nội dung, phân tích dữ liệu và khách hàng để đảm bảo việc triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo một cách liền mạch.
- Xây dựng proposal ads, xuất report số liệu sau khi chiến dịch kết thúc.
- Hỗ trợ Planner và team Marcom trong các kế hoạch định hướng Marketing cho khách hàng.
- Nghiên cứu và update những công cụ, xu hướng mới trong ngành digital marketing.
- Lập báo cáo đánh giá công việc, báo cáo hiệu suất công việc và báo cáo các KPI liên quan.
Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Tham gia BHBB cho nhân viên sau khi ký HDLD chính thức.
- Các chính sách về hoa hồng theo Chính sách Công ty.
- Sau khi ký HĐ chính thức, review performance định kỳ sau mỗi 6 tháng.
- Được tham gia các buổi định hướng, đào tạo của công ty về ngành.
- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 đến 17:30 & Thứ Bảy 8:30 đến 12:00
- Event và sự kiện nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng năm. Các giải thưởng hàng tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, CD các ngành liên quan đến marketing, hospitality.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO & Ads.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Hiểu biết về các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics.
- Kỹ năng phân tích và khả năng đưa ra nhận định từ dữ liệu quảng cáo để tối ưu hóa chiến dịch.
- Sự sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kiến thức về ngành Hospitality là một lợi thế.
- Hòa đồng, vui vẻ, chịu được áp lực công việc, đảm bảo khối lượng công việc được giao.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)