Mô tả công việc
Mục đích và phạm vi công việc
Hỗ trợ, tư vấn cho Sales về báo giá, hợp đồng với khách hàng, theo dõi đơn hàng cùng Sales nhằm đảm bảo thông tin tới khách hàng một cách nhanh, chính xác, góp phần tối ưu doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
1. Xử lý báo giá
- Nhận BOM List từ Sales/Khách hàng, gửi về bộ phận Sourcing để lấy báo giá, hỗ trợ deal giá với NCC để phù hợp với giá target của KH và gửi lại Sales phụ trách (một số trường hợp sẽ gửi trực tiếp cho Khách hàng)
- Đề xuất giá mua, giá bán với Sales đảm bảo mục tiêu lợi nhuận.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên contact, giữ liên lạc với Khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thiết lập, tăng cường mối quan hệ với Khách hàng thông qua các phương thức liên lạc như điện thoại, email,....
- Tạo, duy trì và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật khi có thay đổi.
3. Theo dõi đơn hàng
- Hỗ trợ Sales lên Booking trên hệ thống CRM nội bộ của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận CS theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
Kiến thức
- Tốt nghiệp/sắp tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật: điện, điện tử viễn thông và yêu thích làm việc với số liệu, hoặc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Inside Sales/Sales Assistant các công ty thương mại
Kỹ năng yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- B
- Kỹ năng tin học văn phòng (excel tốt)
- Kỹ năng làm việc nhóm
Thái độ yêu cầu
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Chủ động, trách nhiệm và trung thực
- Có tinh thần hỗ trợ đội nhóm, vì mục tiêu chung.
- Yêu thích công việc Sales, định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực Bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
- Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Trà chiều, du lịch, teambuilding, Year End Party
- Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)