Mô tả công việc
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Phối hợp, vận hành các bộ phân khác: quản lý dịch vụ, media truyền thông, sales ... để xây dựng và triển khai quản lý mục tiêu
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc Marketing thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành MKT hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí quản lý team trở lên trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số. Có kinh nghiệm Digital Performance và hiểu thị trường giáo dục, thẩm mỹ, nha khoa, agency Peformance là một lợi thế.
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ số, các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok...SEO)
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có kiến thức bài bản về digital marketing; Có tư duy chiến lược & phân tích; Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Thu nhập 25- 30 triệu/Tháng (bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:40:02
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)