Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách chăm sóc khiếu nại dịch vụ từ Điện Máy Xanh.
- Tiếp nhận khiếu nại dịch vụ, kiểm tra và chuyển cho bộ phận phụ trách để điều phối công việc đến Trung tâm dịch vụ (Hàng ngày).
- Cập nhật tiến độ sửa chữa cho Điện Máy Xanh.
- Liên lạc với Trung tâm dịch vụ bảo hành để theo dõi tình trạng sửa chữa.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng để được hỗ trợ đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương, ưu tiên ngành hàng điện tử/ điện lạnh.
- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)