TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Cập nhật 03/12/2025 23:48
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB
Quản lý quầy bánh
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB
83 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc chung:
- Tổ chức, sắp xếp lịch phân ca, chia kíp, theo dõi và lập bảng chấm công cho toàn bộ nhân viên ngành hàng Bánh. Phân công vị trí và công việc cho nhân viên, kiểm tra, đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên.
- Quản lý Nhân viên về thời gian làm việc, tác phong, giờ giấc làm việc, đồng phục đầy đủ, trang thiết bị bảo hộ lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm sử dụng đúng quy cách.
- Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật của mỗi nhân viên trong bộ phận mình.

2. Trưng bày và vệ sinh hàng hóa:
- Giám sát việc giữ vệ sinh hàng hóa, quầy kệ, đôn đốc nhân viên thực hiện vệ sinh trên quầy...
- Quản lý và đôn đốc nhân viên bán hàng thực hiện việc in ấn mô tả sản phẩm, các bảng biển khuyến mãi, các biển chỉ dẫn.

3. Quản lý hàng tồn kho:
- Quản lý Nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn bảo quản của từng loại
- Quản lý Barcode, tem nhãn phụ, Bao bì của hàng hóa.
- Điều chỉnh hàng tồn kho. Thực hiện các nghiệp vụ trả/đổi hàng cho NCC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu thất thoát, hao hụt hàng hóa. Quản lý, xử lý hàng hư hỏng, bể vỡ, hàng hủy, hàng cận hạn và hết hạn sử dụng.
- Thực hiện việc điều chuyển hàng hóa, Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao
- Quản lý hàng khuyến mãi tại quầy

4. Đặt hàng và theo dõi đơn hàng:
- Đặt hàng hợp lý, theo dõi các đơn hàng đặt.
- Làm việc với NCC về vấn đề hàng hóa
- Nhận hàng và tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng

5. Xây dựng Tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng hàng hóa:
- Xây dựng tiêu chuẩn Nguyên vật liệu, Tiêu chuẩn thành phẩm của hàng hóa
- Kiểm soát chất lượng thành phẩm của Nhà cung cấp theo các Tiêu chuẩn ban hành
- Kiểm soát Hồ sơ sản phẩm, Nhật ký sản xuất của Nhà cung cấp theo quy định của pháp luật

6. Quản lý hoạt động chuyên môn ngành hàng Bánh:
- Tổ chức, phân công và giám sát, kiểm soát chất lượng các hoạt động từ khâu Bảo quản - Sơ chế - Chế biến - Ra đồ theo tiêu chuẩn và Phiếu kỹ thuật được phê duyệt
- Thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất chế biến hàng ngày
- Đảm bảo Vệ sinh An toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật
- Kiểm soát hạn sử dụng, lô sản xuất của Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao, thành phẩm
- Kiểm soát, quản lý hồ sơ Cơ sở chế biến, Nhà cung cấp, Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao, Trang thiết bị, Công cụ dụng cụ, Thành phẩm, Mẫu thử theo quy định của Pháp luật

7. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đôn đốc nhân viên bán hàng thúc đẩy doanh số, chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo từng tháng. Đạt chỉ tiêu doanh số từng tháng.
- Tham gia vào việc đề xuất chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu, các quà tặng …
- Chăm sóc khách hàng và tìm khách hàng mới, phối hợp với các phòng ban để triển khai bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết khiếu nại, xử lý - phản hồi khách hàng.

8. Kiểm kê hàng hóa:
- Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa từng phần, định kỳ và hàng năm theo yêu cầu của ban giám đốc, bao gồm việc chuẩn bị kiểm kê, triển khai, giải trình và xử lý kết quả kiểm kê.

9. Công việc khác:
- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến:
+ Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư được cấp phát phục vụ cho công việc.
+ Theo dõi, khảo sát và so sánh giá cả của siêu thị với giá cả thị trường hàng tuần báo cáo cho các bộ phận liên quan.
+ Nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

1.KIẾN THỨC

  • Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về chuyên môn thực phẩm ... hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn:  Kiến thức chuyên môn về quản lý ngành hàng, và An toàn Vệ sinh Thực phẩm; Kiến thức chuyên môn về chế biến Bánh
  • Kiến thức bổ trợ:  Kiến thức về tâm lý con người; Hiểu biết về định hướng và các quy định, chính sách của Công ty

2.KỸ NĂNG

  • :Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng bố trí sơ đồ sản xuất Chế biến Bánh

- Kỹ năng trưng bày sản phẩm Bánh
- Kỹ năng sử dụng, vận hành máy móc, trang thiết bị ngành bánh
- Kỹ năng chế biến ngành bánh

  • Kỹ năng quản lý:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Kỹ năng phân tích và giải quyết xung đột

  • Kỹ năng bổ trợ

- Kỹ năng hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năm làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

3.PHẨM CHẤT

- Thái độ: Tích cực, trách nhiệm, tuyệt đối trung thành với lợi ích tập thể
- Tính cách: Cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn

4.KINH NGHIỆM

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Bếp trưởng/Trưởng ngành hàng Siêu thị/Trung tâm mua sắm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bánh mỳ/bánh ngọt /bánh kem. Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực quản lý Bán lẻ tại Siêu thị/TTTM.

5.YÊU CẦU KHÁC

- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng cơ bản các phần mềm máy tính: ERP VN, SAP, Dynamic Retail, ...
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu, giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
 Tinh thần kỷ luật cao.
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, khả năng lý và tổ chức tốt, khả năng đào tạo tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
tầng 4 toà nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN Chung Cư Feliz Homes, 297 Đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Diamond Flower, sô 1 Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội

Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:

Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.

Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.

Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.


Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KLB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo