Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lượt phân phối gạch men nhãn hiệu Nobel độc quyền của Trung Quốc;
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và phân tích thị trường , đánh giá hệ thống khách hàng để xây dựng phương án, chiến lược kinh doanh phù hợp và phát triển.
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Xác định hệ thống mục tiêu của bộ phận và hạn ngạch bán hàng;
-Chịu trách nhiệm mở rộng và duy trì các kênh đại lý và khách hàng;
- Đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu của Công Ty trong thị trường toàn quốc.
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm bán hàng gạch men;
-Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh lĩnh vực nêu trên từ 5 năm trở lên
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
-Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
-Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.