Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.